Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Bộ Phát Nguồn 4-20mA, 0-10V. Bộ phát dòng 4-20mA, 0-10V

/ Gönder Oyyla http://prosensor.vn/bo-phat-nguon-4-20ma-0-10v/ Bộ phát nguồn 4-20mA, 0-10v. Bộ phát dòng 4-20mA, 0-10v. Báo giá bộ phát nguồn dòng 4-20mA, 0-10v hãng Seneca – Italy.  Bộ phát dòng TEST-4 hãng Seneca  được thiết kế nhỏ gọn với 2 nút nhấn, khả năng tùy chỉnh cao, đáp ứng nhanh các nhu cầu đo dòng 4-20mA nguồn active, và nguồn passive. Khả năng phát dòng điện chính xác cao 0-10v giúp việc test hệ thống trở nên đơn giản và nhanh gọn. Ở bài viết này tôi xin giới thiệu bộ phát nguồn dòng 4-20mA, 0-10v. Model : TEST-4 hãng Seneca – Italy. Hình 1 : Bộ phát nguồn dòng 4-20mA, 0-10v  Thông số kỹ thuật bộ phát nguồn 4-20mA, 0-10v TEST-4 hãng Seneca Phát dòng điện analog 0-20mA / 4-20mA dạng signal hoăc 4-20mA loop power Phát điện áp 0-5V , 0-10V Đo dòng điện analog 4-20mA / 0-20mA trực tiếp trên  cảm biến 2 dây loop power  hoặc tín hiệu 4-20mA / 0-20mA có nguồn dòng ( analog signal ) . Đo điện áp 0-5V / 0-10V Phát dò...

Bộ Phát Nguồn 4-20mA, 0-10V. Bộ phát dòng 4-20mA, 0-10V

/ Gönder Oyyla http://prosensor.vn/bo-phat-nguon-4-20ma-0-10v/ Bộ phát nguồn 4-20mA, 0-10v. Bộ phát dòng 4-20mA, 0-10v. Báo giá bộ phát nguồn dòng 4-20mA, 0-10v hãng Seneca – Italy.  Bộ phát dòng TEST-4 hãng Seneca  được thiết kế nhỏ gọn với 2 nút nhấn, khả năng tùy chỉnh cao, đáp ứng nhanh các nhu cầu đo dòng 4-20mA nguồn active, và nguồn passive. Khả năng phát dòng điện chính xác cao 0-10v giúp việc test hệ thống trở nên đơn giản và nhanh gọn. Ở bài viết này tôi xin giới thiệu bộ phát nguồn dòng 4-20mA, 0-10v. Model : TEST-4 hãng Seneca – Italy. Hình 1 : Bộ phát nguồn dòng 4-20mA, 0-10v  Thông số kỹ thuật bộ phát nguồn 4-20mA, 0-10v TEST-4 hãng Seneca Phát dòng điện analog 0-20mA / 4-20mA dạng signal hoăc 4-20mA loop power Phát điện áp 0-5V , 0-10V Đo dòng điện analog 4-20mA / 0-20mA trực tiếp trên  cảm biến 2 dây loop power  hoặc tín hiệu 4-20mA / 0-20mA có nguồn dòng ( analog signal ) . Đo điện áp 0-5V / 0-10V Phát dò...

THIẾT BỊ BÁO MỨC NƯỚC NÓNG

Thiết bị báo mức nước nóng.  Cảm biến báo mức nước nóng dạng ON-OFF . Thiết bị cảm biến báo mức chất lỏng dạng ON-OFF chịu nhiệt độ cao. Cảm biến có thể báo mức nước nóng, dầu nóng. Nhiệt độ có thể tới 200 ºC. Cảm biến đo mức nước nóng dạng điện dung hiện nay được sử dụng khá phổ biến, với ưu điểm độ chính xác cao, độ bền và ổn định cao dần thay thế các loại cảm biến dạng phao báo mức đang sử dụng. Hình 1 :  Thiết bị báo mức nước nóng CLS-23 hãng Dinel – CH Séc Thông số kỹ thuật thiết bị báo mức nước nóng CLS-23 hãng Dinel – CH Séc Nguồn cấp cho cảm biến : 6…30Vdc Tín hiệu ngõ ra dạng relay : max 40mA Môi trường hoạt động chất lỏng : nước, dầu, hóa chất,… Độ nhạy của cảm biến : 0.1 giây Cảm biến có các phiên bản dùng cho môi trường nguy hiểm dễ cháy nổ, môi trường nhiệt độ, áp suất cao. Chỉ số chống nước, chống bụi : IP68 Nhiệt độ làm việc của cảm biến : -25…+75 ºC (phiên bản ti...

The Difference Between URL Structure and Information Architecture - Whiteboard Friday cảm biến đo mức xi măng

Posted by willcritchlow Questions about URL structure and information architecture are easy to get confused, but it’s an important distinction to maintain. IA tends to be more impactful than URL decisions alone, but advice given around IA often defaults to suggestions on how to best structure your URLs. In this Whiteboard Friday, Will Critchlow helps us distinguish between the two disparate topics and shares some guiding questions to ask about each. Click on the whiteboard image above to open a high-resolution version in a new tab! Video Transcription Hi, everyone. Welcome to a British Whiteboard Friday. My name is Will Critchlow. I’m one of the founders of Distilled, and I wanted to go back to some basics today. I wanted to cover a little bit of the difference between URL structure and information architecture, because I see these two concepts unfortunately mixed up a little bit too often when people are talking about advice that they want to give. I’m thinking here particular...

What the Local Customer Service Ecosystem Looks Like in 2019 cảm biến đo mức xi măng

Posted by MiriamEllis Everything your brand does in the new year should support just one goal: better local customer service. Does this sound too simple? Doesn’t marketing brim with a thousand different tasks? Of course — but if the goal of each initiative isn’t to serve the customer better, it’s time for a change of business heart. By putting customers, and their problems, at the absolute center of your brand’s strategy, your enterprise will continuously return to this heart of the matter, this heart of commerce. What is local customer service in 2019? It’s so much more than the face-to-face interactions of one staffer with one shopper. Rather, it’s a commitment to becoming an always-on resource that is accessible to people whenever, wherever and however they need it. A Google rep was recently quoted as saying that 46% of searches have a local intent . Mobile search, combined with desktop and various forms of ambient search, have established the local web as man’s other best frie...

How Do Sessions Work in Google Analytics? - Whiteboard Friday cảm biến đo mức xi măng

Posted by Tom.Capper One of these sessions is not like the other. Google Analytics data is used to support tons of important work, ranging from our everyday marketing reporting all the way to investment decisions. To that end, it’s integral that we’re aware of just how that data works. In this week’s edition of Whiteboard Friday, we welcome Tom Capper to explain how the sessions metric in Google Analytics works, several ways that it can have unexpected results, and as a bonus, how sessions affect the time on page metric (and why you should rethink using time on page for reporting). Click on the whiteboard image above to open a high-resolution version in a new tab! Video Transcription Hello, Moz fans, and welcome to another edition of Whiteboard Friday. I am Tom Capper. I am a consultant at Distilled, and today I’m going to be talking to you about how sessions work in Google Analytics. Obviously, all of us use Google Analytics. Pretty much all of us use Google Analytics in our d...